Thứ Năm, 27 tháng 12, 2012

góc suy ngẫm

Là con người, ai chắc chắn cũng sẽ có lúc lìa bỏ cuộc đời này, nhưng không phải ai cũng chết sau khi đã sống. — Diễn giả Trần Đăng Khoa
Đã đến đến lúc chúng ta là chính mình, mơ ước độc lập, tư duy độc lập, tập trung toàn bộ tâm thức và trí tuệ của mình vào khao khát của mình. — Diễn giả Trần Đăng Khoa
Trong xã hội hiện đại, khi việc tìm kiếm tri thức ngày càng trở nên dễ dàng hơn, cái người thầy truyền cho trò không còn là tri thức nữa mà phải là cảm hứng tìm kiếm và khao khát trau dồi tri thức. Đây cũng chính là nền tảng của mối quan hệ thầy – trò hiện đại. Bản thân tôi cũng thế, tôi là học trò của tất cả những ai mang đến cho tôi một bài học hữu ích nào đó, nhưng những người thầy mà tôi tôn kính nhất là những người truyền cảm hứng cho tôi. — Diễn giả Trần Đăng Khoa
Hiểu rõ mình thật sự khao khát điều gì, mơ giấc mơ của mình, tập trung toàn bộ tâm thức và trí tuệ vào việc biến ước mơ thành hiện thực. — Diễn giả Trần Đăng Khoa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét